



ระดับประถมศึกษา
หลักสูตรประถมศึกษาของโรงเรียน อ้างอิงตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 ของกระทรวงศึกษาธิการ โดยเชื่อมโยงวิชาต่าง ๆ เข้ากับ พหุปัญญา 8 ด้าน
ซึ่งเป็นหลักสูตรที่ต่อเนื่องมาชั้นอนุบาล
เป้าหมายของหลักสูตร

ส่งเสริมวิชาการตรงตาม หลักสูตรแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยกระทรวงศึกษาธิการ

สร้างทักษะที่จําเป็น ในศตวรรษที่ 21 เช่น การเขียนโปรแกรม การใช้ AI ทักษะการบริหาร การเงินการดูแลสิ่งแวดล้อม และทักษะชีวิตรอบด้าน

ส่งเสริมพหุปัญญาครบทัั้ง 8 ด้าน เปิดโอกาสให้ เด็ก ๆ ได้มีประสบการณ์ หลากหลาย เพิิ่มโอกาส สังเกตความชอบ และความถนัดของตัวเอง

เน้นเรียนรู้ผ่านการลงมือทําจริง ประสบการณ์ตรง เ สริมทักษะการหา ความรู้และเป็นเจ้าของ การเรียนรู้ของตนเอง

ติวเข้มในชั้น ป.6 เพิ่มความ คุ้นเคยกับแนว ข้อสอบ เสริมความมั่นใจ ในการสอบเข้าเรียนต่อ ในโรงเรียนระดับ มัธยมศึกษาที่ตั้งใจ
สิ่งทีโรงเรียนไม่ต้องการ
เด็กที่ไม่ดื้อ ไม่ซน ไม่ตั้งคําถาม ไม่กล้าถามคําถาม ไม่กล้าแสดงความคิดเห็น
เด็กที่ทําสิ่งต่าง ๆ ด้วยความกลัว กลัวครูไม่รัก กลัวเพื่อนไม่รัก
เด็กที่ไม่รู้จักตัวเอง ไม่มีความมั่นใจ และไม่ภูมิใจในความเป็นตัวเอง